Triết lý kinh doanh & Phương châm hoạt động
Phương châm hoạt động
Sự hài lòng của khách hàng là số 1
Thực hiện sau khi hướng dẫn mục đích thật sự của khách hàng, chứ không chỉ là làm theo lệnh.
Trung thực・Cởi mở・Vui vẻ
Chỉ trích không phải là kẻ thù, hãy chấp nhận một cách mềm mỏng, và đứng trên lập trường người dùng để đánh giá sự việc.
Tự lực・Tự cường,
có tinh thần tự học hỏi
Tự lực, tự cường tiếp thu kiến thức, có tinh thần tự học hỏi kĩ thuật mới mỗi ngày, và áp dụng vào công việc.
KHÁCH HÀNG
Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng và luôn nỗ lực làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ về các giải pháp IT.