Tin tức

Bạn có muốn biết thêm về công ty chúng tôi ? Những thông tin về những giải pháp và những sản phẩm mới nhất sẽ hữu ích cho công việc của bạn.

rakumo tổ chức du lịch Phú Quốc 2015

Sau những ngày tháng miệt mài làm việc cùng những dự án dài hạn khiến mọi người mệt nhoài, rakumo đã tạo điều kiện thư giãn giải trí cho toàn bộ nhân viên với chuyến đi tới đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp, cùng với đó là những hoạt động dã ngoại hấp dẫn.

Bước xuống máy bay, hướng dẫn viên dẫn cả đoàn đến tham quan Dinh Cậu. Cả công ty rất ấn tượng với ghềnh đá có hình thù thú vị ở đây. Không những thế, khung cảnh trời và nước hòa một màu xanh trong cùng những cơn gió biển khiến chúng tôi như quên hết mệt mỏi của chuyến bay sớm.

Rời Dinh Cậu chúng tôi tìm đến vườn tiêu vì nghe danh hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng. Các bạn trẻ có vẻ rất thích thú với từng hàng tiêu xanh um dưới nắng vàng.

Bữa trưa của chúng tôi có món gỏi cá trích thơm ngon – đặc sản Phú Quốc. Thịt cá trích đỏ mà trong chứ không đục, miếng cá vào miệng giòn mà lại thanh thanh mùi chanh, ăn cùng rau và dừa nạo rất tuyệt. Điều làm nên sự lôi cuốn của món cá trích này còn nằm ở nước chấm chua ngọt rất ngon.

Chuyến đi câu mực được tất cả mọi người yêu thích và hưởng ứng. Ngồi trên thuyền lắc lư theo con sóng, tận hưởng từng con gió biển thổi tới, được nếm món nhum nướng béo ngậy là một nỗi thú vị không nói nên lời. Tuy cả công ty chỉ câu được vài con mực nhưng niềm vui đó vẫn không vơi trong lòng mỗi người.

Hoạt động đoàn thể được anh em trong công ty tiếp nhận rất nhiệt tình. Sự hưng phấn không che giấu được trên khuôn mặt của mỗi người.

Đêm cuối ở Phú Quốc là đêm GALA, tổng kết hoạt động kinh doanh trong năm qua của công ty, đồng thời định hướng phát triển trong tương lai. Bữa tiệc này còn là nơi để mọi người trong công ty gắn kết với nhau hơn với những trò chơi thú vị và thưởng thức món ăn bên bờ biển đêm.

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc là một trải nghiệm khó quên của mỗi nhân viên ở rakumo, mỗi người lại có thêm động lực đóng góp cho công ty, trở thành kỷ niệm gắn kết giữa công ty với mỗi người.

KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng và luôn nỗ lực làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ về các giải pháp IT.