Tin tức

Bạn có muốn biết thêm về công ty chúng tôi ? Những thông tin về những giải pháp và những sản phẩm mới nhất sẽ hữu ích cho công việc của bạn.

Tại sao chọn công ty rakumo để xây dựng sự nghiệp?

Trong những năm gần đây thì có nhiều công ty IT ở Việt Nam. Các kĩ sư IT có nhiều cơ hội khi lựa chọn một công ty để tạo dựng nghề nghiệp cho mình. Nếu bạn là những kĩ sư giỏi thì sẽ nhận được những lời mời từ những công ty nổi tiếng trên thế giới như IBM hoặc công ty lớn như FPT Software. Chúng tôi đã thục hiện một cuộc khảo sát nhỏ với những nhân viên của rakumo Co. để hiểu tại sao rakumo Co. lại thu hút họ.

WHY CHOOSE rakumo Co. TO BUILD CAREER

Nói chung, quyền lợi là một trong những yếu tố quan trọng thu hút các ứng cử viên. Người thực hiện đã hỏi : “Lý do bạn đã chọn công ty rakumo Co.?” Vinh một developer cho biết: “Vâng, tiền lương là một trong những lý do. Nhưng điều quan trọng nhất là sự đóng góp của nhân viên được đánh giá cao. Tiền thưởng quý cho hiệu suất làm việc tốt khuyến khích nhân viên làm tốt hơn…”

Quyên admin cũng đã đồng ý với anh ấy và đã nói thêm rằng: “Điều tốt nhất mà tôi thích rakumo Co. là môi trường làm việc. Nó thân thiện và có sự hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Tôi cảm thấy mọi người như là một gia đình. Tôi thường xuyên được nhận những sự hướng dẫn và hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên.”

Một phát biểu khác của Phúc iOS developer, cho biết: “Trong trường hợp của tôi, tôi cảm thấy tự do, thoải mái để đưa ra được những ý tưởng sáng tạo. Đó là điều tôi thích nhất”. Mai một Project manager đã có ý kiến: “Tôi đã từng làm việc cho công ty lớn. Mặc dù rakumo Co. là công ty mới, nhưng công ty này có triển vọng. Và tôi tin rằng rakumo Co. sẽ phát triển nhanh chóng. Tôi sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp”. Như bạn thấy, rakumo Co. có vẻ như là một lựa chọn tốt để xây dựng sự nghiệp. Vì vậy, chúng ta hãy gia nhập vào rakumo Co. để xây dựng sự nghiệp của riêng mình và khám phá ra những điều ở rakumo Co. mà bạn cảm thấy thích nhất.

KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng và luôn nỗ lực làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ về các giải pháp IT.