Điểm mạnh
Khả năng lập kế hoạch giai đoạn cấp cao
Có thể đề xuất hệ thống phân tích workflow của khách hàng theo quan điểm của người dùng.
Giao tiếp dạng đề án
Không chỉ là giao tiếp thụ động, mà bằng cách vận dụng kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Nhật, sẽ thực hiện giao tiếp dạng đề án hướng dẫn nhu cầu (mục đích thật sự) của khách hàng bằng tiếng Nhật tự nhiên, có thể tiết giảm thời gian, hoặc giảm lỗi, feedback của cả hai bên.
Năng lực kỹ thuật rộng
Kĩ thuật liên quan tới phát triển (như ngôn ngữ, DB) là điều tất nhiên, ngoài ra cũng mạnh các kĩ thuật như bên dưới.
- Kĩ thuật liên quan cơ sở hạ tầng, kĩ thuật làm nhẹ web
- Di chuyển sang AWS, vận dụng AWS
- Saleforce, liên kết thanh toán, GAE
Kỹ thuật
Ngôn Ngữ FW
Php, Java, Objective-C, Java for mobile, VBA, Python,.NET, Swift, NodeJS,… Yii, CakePHP, Symphony,…
OS/NW/DB
Linux, iOS, Android, Windows, Samba,… AWS(VPC, EC2, RDS, S3, Cloud Watch)… MySql, SqlLite, PostgreSql,…
Front End
HTML5, CSS3, Javascript, Ajax, Bootstrap,… PhotoShop, Illustrator,…
Môi trường khác
Redmine, SVN, Git, Findbugs, CheckStyle,… Google Apps, Saleforce,…