Tin tức

Bạn có muốn biết thêm về công ty chúng tôi ? Những thông tin về những giải pháp và những sản phẩm mới nhất sẽ hữu ích cho công việc của bạn.

rakumo tổ chức du lịch Mũi Né, Bình Thuận 2016 – Hành trình đi tìm “kho báu”

Nhằm mang đến cho nhân viên một chuyến đi giải trí, thư giãn đáng nhớ, đồng thời xây dựng sự đoàn kết giữa các thành viên trong “đại gia đình”, rakumo đã tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng tại Mũi Né, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết.


Hào hứng chuẩn bị hướng về vùng đất ẩn giấu “Kho Báu”.

Tạm gác lại bộn bề của công việc, các dự án cùng cuộc sống nơi thành phố nhộn nhịp và đầy bận rộn, giờ đây ai nấy đều mang tâm trạng háo hức hướng về Mũi Né, nơi “kho báu” hứa hẹn được chôn giấu. Chuyến đi dài 5h luôn rộn tiếng cười đùa và trò chuyện sôi nổi, hỏi thăm về gia đình, công việc… của nhau, những điều mà bình thường mọi người ít có dịp tâm sự cho nhau nghe.


Đã tới Phan Thiết, cùng khởi động nhẹ với Trà Đá nào

Địa điểm tham quan đầu tiên là trường Dục Thanh nằm tại thành phố Phan Thiết, đây là một di tích lịch sử.
Tóm tắt lịch sử: Dục Thanh Học hiệu là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sáng lập vào năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân do Phan Châu Trinh, Trần Quý Cáp và Huỳnh Thúc Kháng khởi xướng tại Trung Kỳ. Đây cũng là ngôi trường mà Nguyễn Tất Thành (sau này là Hồ Chí Minh) đã dừng chân dạy học một thời gian trước khi vào Sài Gòn và ra đi tìm đường cứu nước.

Tới Phan Thiết nếu không tìm hiểu cũng như không khám phá những điểm thú vị như nghệ thuật Tranh Cát, Đồi Cát thì quả thật là một điều thiếu sót.

Các thành viên của “đại gia đình” rakumo đã được tham quan cách tạo ra những tranh cát, một trong những nghệ thuật nổi tiếng của Bình Thuận.

Ngoài ra toàn đoàn còn cùng nhau khám phá các trò chơi cũng như chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ tuyệt vời của những “đồi cát bay”.

Những trải nghiệm mới mẻ và thú vị mang tới cho từng thành viên sự thích thú đầy ấn tượng mặc dù vừa trải qua 1 hành trình dài trên xe.

Làm tranh cát Phan Thiết

Các chàng trai của rakumo tham gia chơi môn thể thao mạnh mẽ


Những cặp đôi và các cô gái với hoạt động nhẹ

Kết thúc trải nghiệm, toàn đoàn nhận phòng ở 1 trong những resort sang trọng bậc nhất Mũi Né, nghỉ nghơi và chuẩn bị cho buổi tìm kiếm kho báu chính thức.


rakumo tập trung

Câu chuyện về kho báu của vua hải tặc truyền rằng: Đã có 1 thuyền trưởng của băng hải tặc khét tiếng khắp 4 biển, hắn đã cướp được vô số châu báu khi chu du thế giới và chôn dấu đâu đó ngoài kia, đã có rất nhiều người dong buồm ra khơi tìm kiếm, nhưng tới nay vẫn chưa ai có thể tìm thấy được.

rakumo hôm nay đã quyết định tìm kiếm nó, chúng tôi chia thành 3 đội Superman, Iron Man, Batman với 1 quyết tâm cao.
Có rất nhiều khó khăn, thử thách tới, chúng tôi đã CHUNG SỨCĐOÀN KẾTDÁM THỬ THÁCH để rồi điều kỳ diệu đã tới với chúng tôi. Chúng tôi đã có được kho báu như vậy.
Các câu chuyện phiêu lưu vẫn còn đó, còn vẫn còn những hứa hẹn chờ đợi phía trước, tạm hoãn sự mơ mộng lại để trở về với hiện thực.


rakumo chiến thắng

Đêm hôm đó chúng tôi đã cùng nhau chung vui mừng chiến thắng, mừng chiến thắng 3 năm đã cùng nhau xây dựng nên rakumo ngày hôm nay, trải qua rất nhiều khó khăn, chúng tôi nỗ lực, xây dựng 1 “đại gia đình” rakumo mạnh mẽ và đoàn kết.

Tổng kết lại những hoạt động của 3 năm qua, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi, tất cả vì 1 rakumo lớn mạnh

Chụp hình lưu niệm ở Tháp Po Sah Inư

Ngày hôm sau trước khi trở về Sài Gòn với công việc và cuộc sống thường nhật, chúng tôi đã ghé qua tham qua 1 địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Ngoài Suối Hồng, lầu Ông Hoàng thì đây cũng là 1 địa danh đẹp và nổi tiếng, đó là tháp Chăm.

Tháp Po Sah Inư: (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về hướng Đông-Bắc.

Ngày cuối cùng tại Mũi Né cũng đã kết thúc, mọi người trở lại Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả và quay lại với công việc thường nhật của mình. Dẫu còn những tiếc nuối về chuyến đi tham quan ngắn ngủi ấy nhưng mọi người vẫn tiếp tục bắt tay vào làm việc, tiếp tục thực hiện, hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trong năm. Mọi người trong “đại gia đình” rakumo hãy cùng nhau phấn đấu, cố gắng hơn nữa để chúng ta có thể cùng nhau tạo thêm nhiều trái ngọt, và những thành thành công lớn.

KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng và luôn nỗ lực làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ về các giải pháp IT.