Tin tức

Bạn có muốn biết thêm về công ty chúng tôi ? Những thông tin về những giải pháp và những sản phẩm mới nhất sẽ hữu ích cho công việc của bạn.

Gặp gỡ khách hàng

Trong những ngày đầu tháng 7, phía công ty BA đã có chuyến công tác sang Việt Nam. BA là công ty con của AOI Pro. Một công ty hàng đầu về lĩnh vực truyền thông tại Nhật. Trong chuyến công tác này thì những chuyên gia của BA đã trực tiếp train cho các developer của rakumo. Chia sẻ những kinh nghiệm, những kĩ thuật cần thiết mà bên rakumo cần trau dồi thêm.

PARTNER VISITED

Nội dung của chuyến công tác lần này là phía BA chủ yếu sẽ check và train cho các Web Developer về HTML. Mọi người ở rakumo đã rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ về những gì mà BA đã thực hiện từ design cho tới những kĩ thuật được ứng dụng trong mỗi service được giới thiệu trong những buổi training meeting.

Japan team đã có một chuyến đi rất có ý nghĩa, đặc biệt là ông Yanagisawa đã rất vui mừng và rất cảm kích trước sự nhiệt tình, hăng say, và tinh thần học hỏi của rakumo.

Japan team đã chia sẻ được các thông tin nghiệp vụ, cách tiến hành công việc của BA cho rakumo à đã hiểu được về năng lực, khả năng của rakumo thông qua chuyến đi.

Buổi giao lưu rất ấn tượng và 2 bên đã hiểu nhau nhiều hơn, và đã gần gũi hơn…. Vì vậy cả hai công ty mong chờ sự hợp tác thành công trong tương lai.

KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng và luôn nỗ lực làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ về các giải pháp IT.