Tin tức

Bạn có muốn biết thêm về công ty chúng tôi ? Những thông tin về những giải pháp và những sản phẩm mới nhất sẽ hữu ích cho công việc của bạn.

Cúp rakumo Mở Rộng 2015

Với mục đích tìm kiếm một sân chơi lành mạnh và bổ ích cũng như tạo sự giao lưu cho các đội bóng đá, giải bóng đá giao hữu rakumo Open Autumn 2015 được ra đời. Lần này BTC quyết định tổ chức giải bóng đá rakumo Open dành cho đội bóng rakumo và khách mời là các đội đến từ các công ty bạn.

IMG_1447

Mùa giải rakumo OPEN CUP 2015 chính thức được khởi tranh từ ngày 10/09/2015, quy tụ các đội bóng là IKY, là VUFC (TMA), HAYABUSA và chủ nhà VV-Team. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những đôi chân IT lăng xả trên sân cỏ, mồ hôi, nụ cười và niềm hưng phấn hòa trộn với nhau tạo nên Cúp rakumo Mở rộng.

IMG_1412

Trận khai mạc

Ở trận khai mạc, IKY gặp đối thủ nặng ký HAYABUSA, thế nhưng tinh thần của các cầu thủ trẻ và đồng đều của IKY chủ động áp đặt thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn. Dù vậy, trong một tình huống phản công, các cầu thủ của HAYABUSA đã có bàn thắng dẫn trước do công của Lê Hân (8).

Ngay lập tức, IKY đã có màn đáp trả bằng pha tấn công mẫu mực ở phút thứ 17, đưa tỉ số trận đấu về vạch xuất phát. Ngay sau đó, các pha bóng nguy hiểm liên tục được triển khai từ 2 đội, và các bàn thắng cũng được chia đều, hết hiệp 1, tỉ số là 2 – 2.

Sau giờ giải lao, HAYABUSA tràn lên tấn công thể hiển bản lĩnh của các ngôi sao và có 2 bàn liên tiếp vào phút thứ 34 và 37. Nhưng họ chỉ duy trì được tỉ số đó sau 3 phút, IKY đã ghi 2 bàn may mắn trong ít phút sau.

Những tưởng 2 đội sẽ có tỉ số hoà khi cả 2 đội đều có dấu hiệu xuống sức, nhưng số 10 Huy Phúc và Anh Duy của HAYABUSA đã ấn định tỉ số 6 – 4 dành cho HAYABUSA vào những phút 47 và 54.

Kết thúc trận, [IKY] 4 – 6 [HAYABUSA].

IMG_1479

Ở trận đấu ngay sau đó, VV-TEAM đã bị lủng lưới 3 bàn liên tiếp ngay sau tiếng còi khai cuộc, huấn luyện viên Nguyên của VV-TEAM quyết định thay đổi đội hình từ phòng thủ kim cương không mang lại hiệu quả sang đội hình hổn loạn, thay liền 2 vị trí là Nghĩa và Huân, trọng trách được dành cho Huệ và Nhật.

Vừa vào sân thay người, Huệ đã có đường chuyền ngược về sau cho Thành tung cú vô lê từ giữa sân, bóng đi ngay vào góc chết khiến thủ thành của VUFC chỉ có cách nhặt bóng.

Không lâu sau, pha phối hợp ngắn bật tường trung lộ giữa Nhật và Đạt đã mang lại hiệu quả, cú sút ngay vào góc chết, một lần nữa, thủ thành của VUFC chỉ kịp ngước nhìn. Nhật lại thể hiện đẳng cấp của ngôi sao mới sau khi tung cú sút xa, bóng đi thấp và khó chịu, vào, vào rồi, thật không thể tin nổi!

Hiệp một kết thúc, tỉ số lúc này là 3 – 3.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Đạt với sức trẻ và đôi chân khéo léo, anh nổ lực đi bòng ở cánh phải, và tung ra những cú sút dứt điểm cận thành nguy hiểm, ghi liền 2 bàn thắng.

Ở 20 phút cuối, VUFC cũng có được 2 bàn thắng rút ngắn cách biệt, nhưng VV-TEAM đã kịp ghi thêm 3 bàn trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Chung cuộc, VV-TEAM dành chiến thắng trước VUFC với tỉ số 8 – 5, kết thúc một ngày thi đấu thăng hoa của VV-TEAM.

IMG_1493
VV-TEAM: nâu-đỏ – VUFC: đỏ trắng

Trận thứ hai

Ở lượt trận này, VV-TEAM lại tiếp tục gây bất ngờ khi dành chiến thắng trước đối thủ HAYABUSA.

Nhập cuộc với đội hình như ở lượt trận 1, rakumo tung vào sân các chân sút Nghĩa – Huệ, và cặp trung vệ Thành – Lưu, thủ môn được giao lại cho Huân. Thế trận giằng co diễn ra trong hơn 5 phút đầu hiệp 1, VV-Team thi đấu với đội hình quen thuộc. Có vẻ như việc họp bàn chiến thuật trước mỗi trận đấu đã có kết quả tốt, theo chỉ đạo, VV–Team sẽ đá 1 kèm 1, áp sát đối thủ, không cho đối phương có cơ hội để sút vào khung thành. Ở phút thứ 8, sau qua tranh chấp tay đôi với thủ môn, Huệ đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc gây tranh cãi, tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình, đó là một bàn thắng hợp lệ.

Sau bàn thắng, 2 đội thi đấu có phần cởi mở hơn, HAYABUSA với thể hình cao-to đẩy nhanh trận đấu, tăng tốc vào các vị trí yếu về thể lực của VV-Team. Nhận ra điều này, HVL Nguyên đưa tiền vệ Lý Trúc vào để tăng cường cho hàng thủ. Phòng thủ chặt, phản công nhanh, VV-Team đã có bàn thắng thứ 2 sau pha chớp thời cơ của Lý Trúc.

Tỉ số được giữ đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, Khoa và Nguyên được tung vào sân, và 2 phút ngay sau đó, HAYABUSA đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống [1] – [2]. 4 phút sau, Đạt đã gia tăng khoảng cách lên 2 bàn cho VV-Team sau cú dứt điểm vào góc xa khung thành.

Sau bàn thua, HAYABUSA thay toàn bộ đội hình thi đấu, đội trưởng và các trung phong Huy Phúc – Nhất Linh vào sân. Và, chỉ có thủ môn như Huân mới có thể ngăn cản được những cú sút căng như kẻ chỉ của cặp đôi này.

Nhờ sự xuất sắc của Huân, VV-Team tiếp tục dành chiến thắng [4] – [2] trước HAYABUSA.

IMG_1529

Ở trận đấu ngay sau đó, IKY tiếp đón VUFC (TMA) trên sân nhà.

Sau trận thua trước HAYABUSA, IKY đang khao khát có điểm trước đội VUFC. Nhập cuộc tốt hơn, IKY đã có bàn thắng ngay từ rất sớm, ở giây thứ 35 của trận đấu, Văn Bảy đã bứt tốc và sút chéo góc vào khung thành của VUFC. Ở những phút tiếp theo ở trận đấu, IKY tấn công và ghi bàn liên tục. IKY liên tục ghi 4 bàn thắng trong 20 phút tiếp theo.

Kết thúc hiệp 1, VUFC gỡ được 1 bàn.IKY [5] – [1] VUFC.

Sang hiệp 2, các cầu thủ IKY đá chậm và biểu diễn kĩ thuật cá nhân nhiều hơn, tuy nhiên vẫn áp đảo VUFC. Hiệp 2 kết thúc với 1 bàn thắng được ghi thêm cho IKY. Kết quả cuối cùng, IKY [6] – [1] VUFC.

IMG_1483

Trận thứ ba

rakumo OPEN CUP 2015 đã đi vào lượt trận cuối, VV-TEAM sẽ gặp lại người IKY ở lượt trận này.

Nhập trận tốt hơn, IKY nhanh chóng tiếp cận khung thành của Huân, và sự xuất sắc của thủ thành đã bảo vệ được khung thành của VV-TEAM. Sau khoảng 10 phút đầu thi đấu có phần chệch choạt, VV-TEAM đã nhanh chóng ổn định thế trận, các trụ cột Đạt 09, Tây Trúc, và cả tuyển thủ tập sự Vinh cũng được tung vào sân.

Ở phút thứ 23, Huệ được vào sân thay cho Vinh, ở pha chạm bóng đầu tiên, Huệ đã có đường kiến tạo chính xác để Đạt 09 tăng tốc vượt qua Thành (IKY) và dứt điểm vào góc xa khung thành, mở tỉ số của trận đấu.

IKY như bừng tỉnh sau bàn thắng mở tỉ số, không còn gì để mất, IKY tràn lên tấn công, và ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, IKY đã có bàn thắng quân bình tỉ số.

Sang hiệp 2, IKY thi đấu áp sát và khá rắn cũng phần nào khiến các cầu thủ VV-TEAM không tạo được nhiều cơ hội để ghi bàn. Ở phút thứ 40, trọng tài đã từ chối bàn thắng của VV-TEAM.

Phút 48, IKY có bàn thắng thứ 2, sau khi Thành (IKY) tăng tốc vượt qua Lưu và Thành, cũng là bàn thắng kết thúc trận đấu.

Sau vòng 3, cuộc đua đã trở về vạch xuất phát, VV-TEAM, IKY và HAYABUSA đều được 6 điểm, nhờ hơn về hiệu số và bàn thắng nên VV-TEAM vẫn đứng nhất bảng.

Cúp rakumo mở ra để giúp anh em trong công ty rèn luyện sức khỏe đồng thời giao lưu cùng công ty bạn. Trong tương lai sẽ có nhiều giải đấu hơn nhằm tăng cường sức khỏe và giao lưu kết nối của mỗi nhân viên trong công ty.

IMG_1460

KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng và luôn nỗ lực làm việc để đáp ứng yêu cầu của họ về các giải pháp IT.